LeKha.vn
Quay lại chính sách

Chính sách đổi trả - hoàn tiền

Cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng với chính sách đổi trả công bằng

Cam kết chất lượng

Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, trong hoạt động thực tế sẽ có lúc gặp những sai sót không đáng có. Do đó, chúng tôi có những chính sách về đổi trả những sản phẩm không đảm bảo chất lượng khiến cho quý khách hàng không ưng ý.

Thời gian đổi trả hàng

🍎Sản phẩm tươi sống

01 ngày

Áp dụng cho các sản phẩm trái cây, rau củ quả tươi, thực phẩm đông lạnh

📦Sản phẩm khác

03 ngày

Áp dụng cho các sản phẩm khô, đóng gói và các sản phẩm khác

📌 Chính sách đổi trả theo ngành hàng

1.Hàng tươi sống (rau củ quả, thực phẩm tươi)

• Đặc điểm: dễ hỏng, hạn sử dụng ngắn.

• Chính sách hợp lý:

  • • Chỉ chấp nhận đổi/trả ngay khi nhận hàng hoặc trong vòng 24h.
  • • Khách được quyền từ chối nếu khi nhận thấy hàng dập, úa, kém chất lượng.
  • • Không áp dụng đổi trả sau khi đã chấp nhận nhận hàng.

2.Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG: đồ khô, gia vị, nước uống, mỹ phẩm phổ thông)

• Đặc điểm: hạn sử dụng dài, giá trị thấp–trung bình.

• Chính sách hợp lý:

  • • Cho đổi trả trong vòng 3–7 ngày nếu hàng lỗi, hư hỏng, còn nguyên seal.
  • • Không đổi trả với sản phẩm đã mở, đã dùng thử.

3.Điện tử – Điện máy – Công nghệ

• Đặc điểm: giá trị cao, cần bảo hành dài hạn.

• Chính sách hợp lý:

  • • Đổi trả trong vòng 7–15 ngày nếu lỗi kỹ thuật.
  • • Sau thời gian trên, áp dụng chính sách bảo hành chính hãng.
  • • Không đổi trả nếu khách tự ý làm hỏng.

4.Thời trang – Phụ kiện

• Đặc điểm: liên quan đến size, mẫu mã.

• Chính sách hợp lý:

  • • Cho đổi size, đổi mẫu trong vòng 7 ngày.
  • • Hàng phải còn tag, chưa giặt, chưa qua sử dụng.
  • • Không áp dụng với sản phẩm "clearance sale".

5.Hàng cao cấp (mỹ phẩm high-end, thực phẩm chức năng, hàng nhập khẩu đặc thù)

• Đặc điểm: yêu cầu bảo quản chuẩn, giá trị cao.

• Chính sách hợp lý:

  • • Đổi trả trong vòng 3–5 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất.
  • • Yêu cầu giấy tờ/chứng nhận đầy đủ khi trả hàng.

📌 Kết luận

👉 Chính sách đổi trả cần linh hoạt theo từng ngành hàng, không nên áp dụng cứng nhắc kiểu "7 ngày cho tất cả". Với LeKhaMart, đây cũng là cách thể hiện sự chuyên nghiệp và tử tế, giúp khách hàng yên tâm mua sắm mà không lo lắng "lợi dụng chính sách".

Lỗi chất lượng được đổi trả

LeKhaMart cam kết đổi trả miễn phí cho các sản phẩm có lỗi chất lượng sau đây:

Trái cây, rau củ quả tươi:

  • • Trái cây, rau củ bị héo, dập
  • • Ong chích dẫn đến hư bên trong quả/củ
  • • Củ quả bị già

Sản phẩm đóng gói:

  • • Lớp màng ngăn bảo vệ sản phẩm bị rách
  • • Sữa bị vón cục
  • • Ngũ cốc và các loại hạt bị mọt

Cam kết của LeKhaMart: Chúng tôi mong nhận được phản hồi của các anh/chị để có cơ hội được đền bù lại các sản phẩm cùng loại hoặc hoàn tiền cho Khách hàng.

Trường hợp đặc biệt

Một số trường hợp cụ thể để khách hàng hiểu rõ về chính sách đổi trả:

Được đổi mới

Ví dụ: Xoài cát Hòa Lộc bị chín hư bên trong sẽ được đổi mới miễn phí.

Không được đổi

Ví dụ: Xoài bị nẫu đớm đen bên ngoài vỏ là quá trình tự nhiên hoặc do quý khách để lâu quên ăn dẫn đến hư hỏng sẽ không được đổi mới.

Quy trình đổi trả

1

Liên hệ báo lỗi

Nhân viên quản lý cửa hàng nơi Khách hàng mua hàng sẽ liên lạc trực tiếp cho Khách để biết tình trạng hàng hóa.

2

Xác minh và xử lý

Tiến hành đổi hay hoàn tiền nhanh nhất sau khi xác minh tình trạng sản phẩm.

3

Hoàn tất

Sản phẩm mới được giao đến khách hàng hoặc tiền được hoàn trả theo phương thức đã thỏa thuận.

Chính sách hoàn tiền

Trường hợp đơn hàng bị hủy trước khi xác nhận giao hàng:

Thanh toán qua ví điện tử online:

LeKhaMart sẽ hoàn trả lại theo số tiền Quý khách đã thanh toán trong vòng 1-3 ngày làm việc.

Chuyển khoản online:

Quý khách vui lòng gửi thêm thông tin chuyển khoản bao gồm:

  • • Số tài khoản ngân hàng
  • • Tên người thụ hưởng
  • • Tên ngân hàng
  • • Chi nhánh ngân hàng
  • • Số điện thoại

Lưu ý quan trọng

Thời hạn đổi trả:

Nếu các sản phẩm đã quá thời gian đổi trả quy định bên trên kể từ khi Quý khách mua hàng và không thuộc lỗi về chất lượng sản phẩm, LeKhaMart mong Quý khách thông cảm, chúng tôi không thể xử lý việc đổi trả.

Kiểm tra kỹ lúc nhận hàng:

Rất mong Quý khách hàng cùng LeKhaMart kiểm tra hàng hóa kỹ lúc mua nhận hàng để tránh nhầm lẫn và lưu ý về QUY ĐỊNH THỜI GIAN ĐỔI TRẢ HÀNG nêu trên.

Tóm tắt nhanh

Sản phẩm tươi

01 ngày đổi trả

Sản phẩm khác

03 ngày đổi trả

Cam kết

Đổi mới hoặc hoàn tiền

Cần hỗ trợ đổi trả?

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng

LeKhaMart - Lead a healthy life!